แนะนำหนัง เรื่อง We Can Be Heroes กับการรวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง

We Can Be Heroes

หนัง เรื่อง We Can Be Heroes ถือได้ว่าเป็นอีกภาพยนตร์เรื่องนึง ที่ให้ความรู้สึก เหมือนกับการย้อนวันวานไปนั่งดู Spy Kids ของเราเด็กๆที่จะออกมาโชว์พลังพิเศษ ของตนเองว่าเก่งมากน้อยแค่ไหนซึ่งภายในเรื่อง ก็มีฉากในเรื่องราวของการจิกกัดฮีโร่แบบเบาๆได้ อย่างน่าสนุกเลยทีเดียวที่จะทำให้คนดูสามารถเพลิดเพลิน บันเทิงใจ ไปกับเรื่องราวต่างๆเหล่านี้ได้ ถึงแม้ว่าเรื่องจะไม่มีความสมเหตุสมผลเยอะแยะมากมายก็ตาม แต่ถ้าใครไม่ชอบการจะต้องผ่านไปเลยทีเดียว

สำหรับ หนัง We Can Be Heroes เป็นหนังที่สร้างทุน ที่ค่อนข้างสูงอีกเรื่องนึงที่ส่งตรงมาจากทาง Netflix เลยก็ว่าได้ ที่มีการหยิบยกเอาเรื่องราวเมื่อครั้งอดีต ของเรื่องที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl in 3-D ที่ผ่านมาหลายปี หลังจากที่พวกเขาเติบโตแล้วแต่งงานมีลูกกันแล้วกับพายไลฟ์ ในโลกที่ยังไม่มีวันหยุดหย่อน ทำให้พวกเขานั้นต้องมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อขจัดปัญหาเหล่านี้ที่จ้องจะทำลายโลก ซึ่งถือเป็นกลุ่มฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อที่จะปกป้องโลกจากเหล่าวายร้ายนั่นเอง ซึ่งภายในเรื่องนี้นั้นก็มีนักแสดงหลักสองคน ที่เป็นตัวเอกจากภาคที่แล้วกลับมาแสดงอีกครั้งหนึ่ง ในเวอร์ชั่นที่โตกว่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนเป็นอย่างมาก เลยทีเดียว

ต้องยอมรับเลยว่า การแนะนำหนัง เรื่องนี้นั้นค่อนข้างที่จะเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจในเรื่องของ การนำเอานักแสดงเก่าๆจากภาคก่อนมาร่วมแสดง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวังกันได้เพราะบทเด่นๆของพวกเขานั้น ต้องยอมรับว่าแทบจะไม่มีเลยจะไปมุ่งเน้น กับการโชว์พลังเหมือนกับการโชว์ความอ่อนเสียมากกว่า ที่จะมุ่งเน้นของการพัฒนาพวกเขา กับเหล่าลุกๆที่อาจจะทำให้ผู้ชมในยุคเก่าที่โตมากับหนังหรือภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น อาจจะผิดหวังได้เพราะค่อนข้าง ที่จะเป็นเน้นในเรื่องราวของลูกเสียมากกว่ากับ การมาของคนรุ่นใหม่แทนคนยุคเก่านั้นเอง

ในส่วนของการแสดงของเหล่าเด็กๆก็ ถือว่ายังมีปัญหาอยู่พอสมควรในเรื่อง ของการแสดงที่พวกเขาไม่สามารถที่จะดึงดูด คนชมให้สามารถเข้าถึงบทบาท และอินกับเนื้อเรื่องได้ซึ่งมันเป็นอะไรที่มันข้างน่าเสียดายเป็นอย่างมาก หากเทียบจากภาคก่อนที่เป็นรุ่นพ่อที่ทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้หรือการพูดคุยต้องยก ให้กับภาคที่แล้วยังเป็นเรื่องราวที่ดีกว่าด้วยซ้ำไป แต่โดยรวมแล้วก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวแนวซุปเปอร์ฮีโร่เด็ก ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างมีการสานต่อ จาก 15 ปีที่ผ่านมานำมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยการล้อเลียนประเด็นต่างๆมากมาย ของเหล่าฮีโร่ต่างๆที่หลายคนสงสัยว่าทำให้หนัง ดูมีสีสันและมากยิ่งขึ้นอีกด้วย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เคยเป็นแฟนฮีโร่อาจจะชอบมุก ในการหยอดหรือเสียดสีสร้างความบันเทิง ในการนำเสนอได้อย่างแน่นอนอีกด้วย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *