น้ำยา saltnic เย็น แบบไหนดี ที่สายเย็นไม่ควรพลาด

บุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์การสูบบุหรี่ ของคนยุคใหม่ เอาใจวัยรุ่น ที่ทันสมัย ปัจจุบันมีหลายรุ่น หลายแบรน์ นอกจากจะต้องให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อบุฟรี่ไฟฟ้าแล้ว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นเหมือนเชื้อเพลิงชั้นดี ที่ทำให้ผู้สูบฟิน โดยเฉพาะน้ำยา saltnic เย็น ว่ากันว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะกับใช้ในประเทศไทย ที่มีอากาศร้อน วันนี้เราก็มี น้ำยา saltnic เย็น สดชื่น คลายร้อนมาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

DoozeCola

น้ำยา saltnic เย็นแบรนด์ Dooze โดนใจวัยรุ่นมาก และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงได้รับรางวัล The Best Saltnic มาแล้ว จุดเด่นของ  DoozeCola คือจะมีความหวานในระดับกลาง และรู้สึกซ่าที่บริเวณปลายลิ้น มีกลิ่นหอมของโคล่า สดชื่น โดนใจ กล้าฟันธงได้เลยว่าไม่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นโคล่าตัวไหน ที่ทำออกมาได้ดีเท่า DoozeCola อีกแล้ว

Super cool

มองดูแค่ขวดภายนอก ก็โครตคูลแล้ว คงไม่ต้องสาธยายมากมายว่าคูลแค่ไหน อยากให้สาวกคนชอบบุหรี่ไฟฟ้า ได้ลองจริงๆ Super cool เป็นน้ำยา saltnic เย็น สัญชาติมาเลเซีย แต่ด้วยความที่ขวดถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม โดดเด่น หลายๆ คนอาจเข้าใจว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกา น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Super cool ไม่ได้มีดีแค่ขวด แต่เมื่อสูบแล้ว เย็น สาย สดชื่น รื่นเริง เย็นสะใจ มีหลายกลิ่นให้เลือก เช่น องุ่น ลิ้นจี่ แอปเปิ้ล สตรอว์เบอร์รี่และ มะม่วง เป็นต้น

Marboro ice grape

สาวกบุหรี่ไฟฟ้า ใครที่ไม่รู้จัก น้ำยา saltnic เย็น อย่าง Marboro ice grape ถือว่าเชยมาก เพราะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นเย็นที่ขายดีมากๆ จากค่าย Salt Hub แต่ถ้าคุณไม่ชอบกลิ่นองุ่น แนะนำ Marboro ice Meantal หรือ Marboro ice blast เพราะจะมีกลิ่นหอมของเมนทอลที่ชื่นใจมากๆ ถ้าใครได้ลอง บอกเลยว่าติดใจ จนไม่อยากใช้ตัวอื่นแน่นอน

Mi mint

ปิดท้ายกันที่ น้ำยา saltnic เย็น อย่าง Mi mint กลิ่นมิ้นต์ จากแบรนด์ Minimal มีความเย็นระดับกลาง แม้ว่าจะไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่ แต่จุดเด่นของ Mi mint คือ มีกลิ่นหอมของมิ้นต์ที่หอมมากๆ นอกจากนั้นยังไม่หวานมากด้วย สามารถสูบได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ ไม่เลี่ยน เรียกได้ว่าถูกอก ถูกใจ สาวกบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับน้ำยา saltnic เย็น ตัวเด็ด ที่เราได้หยิบยกมาแนะนำในวันนี้ หวังว่าคนชอบบุหรี่ไฟฟ้าสูตรเย็น คงมีไอเดียหรือมีแบรนด์ในดวงใจแล้ว หรือจะลองซื้อมาทุกแบรน์ที่เราแนะนำ แล้วเปรียบเทียบความเย็นสะใจ หรือความหอมสดชื่นดูก็ได้ จะได้คุยกับคนอื่นรู้เรื่อง จะเลือกแบรนด์ไหนก็ได้ แค่ที่แน่ๆ คือ น้ำยา saltnic เย็น ที่เราแนะนำในข้างต้น บอกเลยว่าเด็ดทุกตัวแน่นอน  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *